Phong Thủy Phòng Khách Và Cách Bố Trí Hợp Nhất

Thứ ba - 20/10/2015 21:32 Tác giả bài viết: Trần Thị Thu

Phong Thủy Phòng Khách Và Cách Bố Trí Hợp Nhất.Phòng khách chiếm một vị trí dự án tại được quan tâm ở phòng thủy vì đây là địa danh gặp gỡ của rất lớn năng lượng cũng như là điểm khởi đầu cho bất cứ nguồn năng lượng nào trong cảnh quan nhà bạn .

Bức tường phòng khách chiếm một vị trí dự án tại được quan tâm ở phòng thủy vì đây là địa danh gặp gỡ của rất lớn năng lượng cũng như là điểm khởi đầu cho bất cứ nguồn năng lượng nào trong cảnh quan nhà bạn .

Nếu bức tường phòng khách nhà quý khách hàng không được trang trí đúng phong thủy, nguồn năng lượng sẽ bị cạn kiệt. Ngược lại, nếu biết cách trang trí bức tường phòng khách hợp phong thủy, khách hàng sẽ có thể thu hút được nguồn năng lượng dồi dào, tích cực vào trong nhà.
 

phong khach dep bai tri phong thuy

Dưới đây là những mong ngóng khi khách hàng trang trí cho bức tường của phòng khách nhà mình.

1 . Di chuyển bất kỳ đồ đạc, đồ trang trí cồng kềnh ra khỏi bức tường phòng khách. quý khách hàng hãy hình thành thật nhiều không gian trống sát bức tường phòng khách để mở ra không nhỏ lối để năng lượng lan tỏa từ bức tường như thế đó ra khắp ngôi nhà.

2. Hãy lau chùi bức tường cẩn thận (không nên để tồn ở các vết xước, vết bẩn trên bức tường). Nếu có thể, khách hàng hãy sơn lại bức tường thông qua một lớp sơn mới có màu sắc hợp với bản mệnh của gia chủ. Ngoài ra, quý khách hàng có thể sơn bức tường đó sẽ là như thế theo thành phần  phong thủy Thổ (nâu hoặc vàng) hoặc nhân tố phong thủy Hỏa (đỏ, hồng, cam). 2 màu sắc như thế này tượng trưng cho nguồn năng lượng cơ bản giúp phối hợp và trung hòa các nguồn năng lượng trong nhà.

3. khách hàng có thể thu hút nguồn năng lượng của sự thịnh vượng, tài lộc hoặc tình yêu, hạnh phúc (tùy nhu cầu của quý khách hàng ) vượt qua cách thức treo những bức ảnh, những tác phẩm điêu khắc, những bức tranh lụa đẹp lên bức tường phòng khách. Khi chọn lựa , khách hàng nên tránh những bức tranh có liên quan đến yếu tố phong thủy Kim hoặc Mộc. Nói một cách đơn giản, bạn nên tránh chọn bức tranh có tỷ lệ nhiều là màu trắng, xanh lá cây hoặc nâu.  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Dịch vụ

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

DỊCH VỤ THẨM ĐỊNH

Thẩm định hồ sơ nhà đất, tư vấn pháp lý thủ tục mua bán. Định giá hỗ trợ ngân hàng cho vay

Dịch vụ 456

CHO THUÊ NHÀ ĐẤT

Cho thuê căn hộ chung cư, văn phòng, kho xưởng. Uy tín và thuê lâu dài

Dịch vụ 456

BÁN NHÀ ĐẤT

Bán các dự án nhà đất thông tin minh bạch rõ ràng. Nói không với những dự án thiếu tính pháp lý

Dịch vụ 456
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây