Bất Động Sản 456 Việt Nam - Dịch Vụ Môi Giới Mua Bán Cho Thuê

https://456.com.vn


Môt số thói quen làm hao tài bạn nên biết

Môt số thói quen làm hao tài bạn nên biết Nhiều người thường có thói quen tiện tay để tiền lung tung, thậm chí rải rác khắp địa điểm tại nhà. Từ ngăn kéo đến tủ quần áo, rồi cả mặt bàn mặt ghế, giá sách... và điều nay không đặc biệt cho việc tụ tài tụ lộc.

Để tiền lung tung tại nhà

Nhiều người thường có thói quen tiện tay để tiền lung tung, thậm chí rải rác khắp địa điểm tại nhà. Từ ngăn kéo đến tủ quần áo, rồi cả mặt bàn mặt ghế, giá sách... và điều nay không đặc biệt cho việc tụ tài tụ lộc.

Việc tiện đâu là để tiền đến như thế là , chẳng buồn cất giữ sẽ khiến cho tiền bạc của bạn hao mòn mà bạn không chú ý đến. Và xét về phong thủy, điều như này sẽ khiến cho cho tiền bạc dù không ít đến mấy thì cũng tiêu tan hết cả.
 

Thoi quen lam hao tai loc cua ban gia dinh

Quần áo nhiều túi

Ngày nay, có rất không nhỏ bộ trang phục được thiết kế rất nhiều túi ra đời. Thậm chí, có những bộ quần áo mà trên dưới có hàng chục cái túi và nhiều người đựng cả tiền vào đó .

Tuy nhiên, theo quan điểm phong thủy thì mặc đồ quá rất nhiều túi cũng giống như có không ít lỗ hổng, tiền bạc khó tích tài tụ lộc mà rất dễ thất thoát.

Không cầm tiền thừa thối lại

Rất nhiều người có thói quen khi mua đồ hay trả tiền mà thừa vài đồng tiền lẻ là sẽ không lấy lại, coi đây như là “tiền boa”. Mặc dù làm vậy là rộng lượng, đẹp lòng người khác nhưng xét về phong thủy thì lại không hoàn hảo chút nào.

Không cầm tiền thừa thối lại sẽ vô tình phạm phải lỗi phong thủy khi mà làm cho cho tài lộc đang từ túi mình chảy sang túi người khác. do vậy quý khách hàng nên rất chú ý nhé!


Chớ nên đặt két bạc đặt hớ hênh.

Dùng nước lãng phí

Nước là Thủy, Thủy vượng tài, thế nên nước là thứ vô cùng đáng quý. chính vì vậy nhiên, không nhỏ người không rất săn đón đến điều như này nên thường xuyên dùng lãng phí nguồn nước.

Chai nước đang uống dở cũng bỏ đi, nước rửa tại bồn bị tràn... chính  là việc tài lộc đang chảy đi không dứt. cho nên , hãy mong đợi từ những điều nhỏ nhặt đó .

Không có ví tiền mang theo người

Ví là thứ để đựng tiền. Nhưng không nhỏ người không có thói quen dùng ví mà cứ nhét tiền lung tung trong túi áo túi quần, kẹp ở sách vở hay nhét trong hộc tủ đồ, ngăn tủ trên xe.

Ví tiền là thứ cần phải có, thậm chí còn phải mong ngóng đến những thành phần phong thủy thì mới vượng tài, vượng lộc. vì thế , khi đi đâu quý khách hàng cũng nên mang theo ví tiền để tài lộc luôn theo bên cạnh.

Hãy bỏ ngay thói quen để tiền lung tung, nhét tiền ở túi áo, túi quần, kẹp ở sách vở hay nhét trong ngăn tủ trên xe...

Két bạc đặt hớ hênh

Két bạc chính là tài khố ở nhà do vậy phải đặt ở những địa danh kín đáo để giữ tài lộc. Nếu trong nhà có két, khách hàng phải mong đợi đến việc giấu két đi, dùng đồ vật khác đặt lên cho bớt phần lộ liễu.

Hơn nữa, cần phải coi hướng để đặt két cho hợp phong thủy, bởi thế thì tiền mới chảy vào nhà không ít .

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây